top of page
Search
  • Writer's picturebdsphuongthienland

Khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh - Sở hữu vị trí VÀNG, khả năng sinh lời cao

Khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh có diện tích lên đến 92,2ha, do Công ty BĐS Hà An làm chủ đầu tư và Đất Xanh Group đầu tư và phát triển. Khu đô thị này còn được được biết đến với tên gọi “đô thị hạt nhân”. Giống với tên gọi, nơi đây được giới đầu tư đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí “Vàng” và có khả năng sinh lời cao. Phương Thiên Land mời bạn cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật dự án Gem Sky World ngay trong bài viết sau đây.


1, Vị trí “Vàng” doanh gia thịnh thế


Khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh sở hữu vị trí “Vàng” nằm trên trục QL51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cách cao tốc TPHCM – Long Thành chỉ 1km và cách Sân bay Long Thành 1km.Hơn thế, Gem Sky World còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai, kết nối từ 5 -15 phút tới QL51, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu…


Đặc biệt, dự án còn nằm ngay hệ thống giao thông trọng điểm đường hàng không – đường bộ - đường thủy. Nhờ sở hữu vị trí doanh gia thịnh thế mà dự án Gem Sky World Long Thành hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời cao.




2, Khả năng sinh lời dự án Gem Sky World cao


Đa số khách hàng chọn đầu tư nhà đất tại khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh để an cư lạc nghiệp, một số khách mua bất động sản vì mục đích sang tay, kiếm lời. Với những thuận lợi về vị trí địa lý đã nêu ở trên, ngoài chức năng làm nhà ở, bạn có thể chuyển sang cho thuê.


Ngoài ra, đây còn là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, nhiều tập đoàn lớn đứng đầu trên thế giới đặt trụ sở và nhà máy tại đây. Chính vì vậy, nhu cầu về nhà đất, nhà cho thuê và các loại hình thương mại – dịch vụ tại đây rất cao. Bạn nên tận dụng tiềm năng khai thác tại đây để kinh doanh nhà trọ, khách sạn.


3, Lý do nên mua bất động sản tại khu đô thị Khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh


Dự án Gem Sky World Hà An sở hữu vị trí “Vàng” được các chuyên gia hàng đầu trong lịch vực BĐS đánh giá là một trong những khu vực tiềm năng và đáng sống nhất tại Đồng Nai.


Là dự án hội tụ những tiện ích đẳng cấp và hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ bật nhất hiện tại, nằm gần sân bay quốc tế Long Thành và tuyến cao tốc SG – Long Thành – Dầu Giây.


Tuyệt vời hơn, dự án sở hữu hơn 60 tiện ích nội khu và xung quanh giúp mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới. Cùng phong cách thiết kế đẹp, sang trọng với không gian sống 90 – 300m2 giúp cư dân có những phút giây thư giãn bình yên bên gia đình và người thân.


Hy vọng với những thông tin mà Phương Thiện chia sẻ qua bài viết trên, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn lý do tại sao Game Sky World mang đến khả năng sinh lời cao, cũng như nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho khách hàng. Nếu bạn như bạn đang cần tìm hiểu thông tin về dự án khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh hay có ý định mua hãy liên hệ số 0909 750 537 để Phương Thiện được hỗ trợ tư vấn.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Phòng Kinh Doanh Dự Án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai

Hotline: 08.1900.0809

Zalo,Viber : 0909 750 537

6 views0 comments
bottom of page