top of page
Search
  • Writer's picturebdsphuongthienland

Gem Sky World Hà An là điểm nóng bất động sản 2020

Nhiều nhà đầu tư và chuyên gia BĐS cho biết dự án Gem Sky World Hà An là dự án hiếm hoi tọa lạc tại khu trung tâm hành chính, liền kề sân bay Quốc Tế Long Thành hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời là rất lớn cho các nhà đầu tư bất động sản.


Những tác động lớn đến dự án Gem Sky World Long Thành


Lý giải về độ hấp dẫn dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Đồng Nai, giới trong ngành BĐS cho rằng sức nóng nhờ lợi thế kết nối hạ tầng giữa khu vực này với trung tâm kinh tế lớn nhất nước là TP.HCM.

Dễ dàng nhận thấy dự án Gem Sky World sở hữu vị trí đắc địa, gần với tuyến đường giao thông huyết mạch như QL51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3, đường Hương lộ 2... Đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành - một trong những dự án hạ tầng giao thông quan trọng nhất cả nước hiện nay.



Hơn thế, theo tìm hiểu của chúng tôi mới đây UBND tỉnh Đồng Nai đã làm việc với các sở, ngành và địa phương liên quan về công tác nghiên cứu, duyệt quy hoạch dự án xây dựng tuyến đường liên vùng 4. Tuyến đường sẽ kết nối đường Vành đai 3 đến QL51 thông ra ngã tư Dầu Giây - Long Thành, QL1 và đường liên tỉnh 769.


Ngoài ra, đây còn là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, nhiều tập đoàn lớn đứng đầu trên thế giới đặt trụ sở và nhà máy tại đây. Chính vì vậy, nhu cầu về nhà đất, nhà cho thuê và các loại hình thương mại – dịch vụ tại đây rất cao.


Khu đô gem sky word đẳng cấp 5 sao: Đích ngắm nhà đầu tư


Về phía người mua, nguồn cầu lớn về nhà ở, đất nền,... vẫn tiếp tục tăng cao, trong khi trên địa bàn thành phố hạn chế cấp phép dự án mới, xu hướng “dòng tiền” dịch chuyển của các nhà đầu tư tại TP.HCM chuyển sang các tỉnh lân cận. Trong đó, với những điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông và vị trí sát vách TP.HCM, hiển nhiên Đồng Nai đang có những lợi thế hơn hẳn các vùng khác.


Một trong những đích ngắm tại Đồng Nai hiện nay, có thể kể đến Khu đô thị Gem Sky World Đất Xanh nằm ở phía Nam Biên Hòa. Dự án nằm ngay trên trục đường QL51, thuộc khu vực xã Long Đức, huyện Long Thành và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chừng 3 phút di chuyển.


Đặc biệt, lý do khiến Gem Sky World Đồng Nai lọt vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư là nhờ tọa lạc tại vị trí gần sân bay quốc tế Long Thành chỉ 5 phút di chuyển. Nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích, đón đầu cơ hội, tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai gần.


Hơn thế, dự án này còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng không thua kém các dự án cao cấp lân cận, một không gian sống hoàn toàn riêng biệt với đầy đủ tích ích nội và ngoại khu bậc nhất như: Nhà trẻ, trường mầm non, hệ thống công viên 3ha, trường học các cấp, Quảng trường trung tâm, Khu trung tâm thương mại,… Ngoài ra, cư dân sống tại Gem Sky World có thể được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nổi bật lân cận của trung tâm Huyện Long Thành.


Xcm thêm


11 views0 comments
bottom of page