top of page
Search
  • Writer's picturebdsphuongthienland

Tiện ích 5 sao khu đô thị Gem Sky World Long Thành

Updated: May 25, 2020

Khu đô thị Gem Sky World sở hữu quy mô lên đến 92,2ha. Được đánh giá là mảnh đất “Vàng” khi tọa lạc gần khu vực cảng hàng không sân bay Quốc Tế Long Thành. Do đó Gem Sky World được tập đoàn Đất Xanh đầu tư rất nghiêm túc về các tiện ích nội, ngoại khu. Nơi đây được đánh giá là sở hữu các tiện ích 5 sao giúp mang lại cuộc sống tiện nghi mọi mặt cho cư dân.


Thông tin về chủ đầu tư khu đô thị Gem Sky World


Theo kết quả đấu thầu chiều ngày 23/08/2019, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hà An chính thức đấu giá thành công với mức giá là 3.060 tỷ đồng. Hiện tại Hà An là công ty con của ông lớn bất động sản Đất Xanh Group.


Chính thức từ tháng 8 năm 2018, Tập đoàn Đất Xanh đã có quyết định nhận chuyển nhượng 99,99% cổ phần của công ty Hà An. Công ty bất động sản Hà An là một công ty mới được thành lập vào năm 2018. Trong những năm gần đây, công ty đã tích cực tái cấu trúc và phát triển các dự án bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh, mang về những dự án tiêu biểu cho doanh nghiệp này.



Ngoài ra, Đất Xanh Group cũng sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên xuất sắc, không ngừng học hỏi, đổi mới và tận tâm với nghề.


Bằng những gì Đất Xanh Group đã đạt được cùng những dự án đã từng đầu tư, tin rằng trong tương lai chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều dự án nổi bật hơn nữa trên thị trường.


Khu đô thị Gem Sky World sở hữu vị trí vàng tại Long Thành


Khu đô thị Gem Sky World Long Thành sở hữu vị trí vàng nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 51 tỉnh Đồng Nai. Liền kề với dự án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành do đó có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng đến nút giao quốc lộ 51 đồng thời chỉ cách Sân bay Long Thành 2km.


Dự án căn hộ Gem Sky World còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai. Kết nối tới Quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức Long Thành, Cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu… chỉ từ 4 - 15 phút


Vào năm 2020 hứa hẹn sẽ là bước phát triển vượt bậc của nền kinh tế Đồng Nai với các dự án mang tầm cỡ quốc gia được triển khai trên địa bàn tỉnh cho đến các ông lớn bất động sản như: Vingroup, Novaland, Nam Long, Đất Xanh Group …


Đặc biệt, hệ thống hạ tầng đường cao tốc và đường bộ cũng được UBND Tỉnh nhanh chóng đẩy mạnh triển khai hoàn thiện:


  • Tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây ( ký hiệu toàn tuyến là CT.01 chiều dài 55,7km )

  • Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành là tuyến đường cao tốc đang xây dựng thuộc tuyến đường cao tốc Bắc – Nam, dài 58 km nối huyện Bến Lức, tỉnh Long An với huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

  • Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu: có chiều dài 77.6 km

  • Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết: dài 98 km, có quy mô 4-6 làn xe, là dự án đường cao tốc sắp khởi công.

  • Tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt: là dự án đường cao tốc kết nối vùng Đông Nam Bộ với vùng Nam Tây Nguyên có chiều dài khoảng 220 km).


Tiện ích 5 sao khu đô thị Gem Sky World của Đất Xanh


Với định hướng trở thành “Đô Thị hạt nhân” của huyện, do đó khu đô thị Gem Sky World được chú trọng tích hợp hệ thống tiện ích 5 sao. Cùng với đó là sự kết hợp các hạ tầng khu vực đã hoàn thiện 1 cách động bộ. Gem Sky World hứa hẹn là dự án đem lại cơ hội đầu tư có 1 không 2 trong năm 2020.


Tiện ích nội khu bậc nhất của Gem Sky World Long Thành


Gem Sky World là dự án khu đô thị đẳng cấp nhất Long Thành – Đồng Nai với chuỗi tiện ích nội khu 5 sao đạt như: Trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, Trung tâm thương mại – dịch vụ, Khu liên hợp thể thao, Trường học quốc tế, Công viên ánh sáng, Khu công viên nước, Khu Nhà hàng BBQ ngoài trời,…


Ngoài ra, việc bố trí các tiện ích nội khu khoa học, phát triển mạnh về mảng cây xanh cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Khu đô thị Gem Sky World Long Thành mang đến nguồn không khí trong lành, không khói bụi và lối sống hoà nhập với thiên nhiên. Các hệ thống khác cũng được đưa vào triển khai và dần được hoàn thiện. Chúng ta có thể kể đến như: hệ thống cấp thoát nước toàn khu vực, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera an ninh, kho bãi, bảo vệ, thang máy, hệ thống vệ sinh thường xuyên và liên tục,…



Dự án Gem Sky World Đất Xanh được chú trọng đặc biệt vào đầu tư hạ tầng nội khu với đường nội bộ trải nhựa có lộ giới nhỏ nhất là 12m. Hành lang vỉa hè 5-7m trồng cây xanh, đèn điện chiếu sáng. Ngoài ra cảnh quan môi trường sống xanh mát, tầm nhìn thông thoáng đảm bảo 1 nơi an cư tốt nhất cho dân cư sinh sống tại đây.


Tiện ích ngoại khu liên kết vùng của dự án Gem Sky World


Theo vị trí khu đô thị Gem Sky World thì cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận sử dụng các tiện ích ngoại khu trong vô cùng phong phú và đa dạng như sau:


  • Cách UBND Xã Long Đức, Đường Không Tên, An Phước, Long Thành, Đồng Nai: 100m

  • Cách Ngã ba Tam An, Lý Thường Kiệt, An Phước, Long Thành, Đồng Nai: 300m

  • Cách Trường THCS An Phước, Lý Thường Kiệt, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai: 400m

  • Cách Khu Công Nghiệp Long Đức, An Phước, Long Thành, Đồng Nai: 1km

  • Cách Siêu thị điện thoại Thế Giới Di Động, Tổ 4, ấp 5, X. An Phước, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai: 2km

  • Cách UBND xã An Phước, Quốc lộ 51, An Phước, Long Thành: 3km

  • Cách Nút giao Cao tốc Long Thành – Quốc lộ 51, ĐCT01, Long An, Long Thành, Đồng Nai: 3,5km

  • Cách Trạm Thu phí QL51 – Cao Tốc Long Thành Dầu Giây – Highway No.51 Toll Plaza- HCMC Long Thanh Dau Giay Expressway, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai: 4km

  • Cách UBND Long Thanh, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai: 5km

  • Cách Cao Đẳng Nghề Công Nghệ Cao Đồng Nai, Tôn Đức Thắng, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai: 6km

  • Cách Công viên Long Thành, Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai: 7km

  • Cách Công viên giải trí sữa Long Thành, QL51, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai: 8km


Tất cả các tiện ích hội tụ để làm nên một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp với đa dạng dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, khi dự án hoàn thành cũng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình phát triển kinh tế trong khu vực. Các ngành dịch vụ được mở rộng và giúp cho dự án trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư.


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Phòng Kinh Doanh Dự Án Chung Gem Sky World Long Thành Đồng Nai.

Hotline: 08.1900.0809

Zalo,Viber : 0909 750 537



36 views0 comments
bottom of page