top of page
Search
  • Writer's picturebdsphuongthienland

Có nên đầu tư đất nền thời điểm hiện tại không?

Có nên đầu tư đất nền thời điểm hiện tại không? Nhiều nhà đầu tư đang có chút do dự khi mà thị trường bất động sản trải qua nhiều biến động. Cùng Phương Thiện tìm câu trả lời qua bài viết sau


Tham khảo thêm các dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai


Thị trường đất nền vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn và ổn định


Thời gian trở lại đây thị trường đất nền đang dần chững lại khi các giao dịch, nguồn cung suy giảm. Đất nền tại TPHCM năm 2019 có độ tăng trung bình từ 10 - 15% giảm hơn nửa so với 2018

Tiếp đó phải nhắc đến các công ty lừa đảo rao bán đất nền trái phép khiến thị trường chững lại rõ rệt. Đầu tư đất nền trở nên ảm đạm, sức tiêu thụ giảm cùng với số lượng các dự án đất nền ra mắt cũng giảm theo.



Dù rằng các số liệu thống kê không mấy khả quan nhưng nhiều chuyên gia vẫn đánh giá đây là kênh đầu tư hấp dẫn và hứa hẹn sẽ sôi động trong thời gian tới.

Một lý do khác là khi đầu tư vào các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tăng giá và có tỷ suất sinh lời cao hơn. Nên các chuyên gia cho rằng đây vẫn là kênh đầu tư an toàn nhất khi bất động sản đang bất ổn.



Có nên đầu tư đất nền thời điểm hiện tại hay không?


Đất nền vốn chỉ là một trong các sản phẩm bất động sản. Nhà đầu tư chỉ nên xem đây là đầu tư dài hạn không nên đua nhau mua đất để khoảng đất ấy không được đầu tư phát triển cũng như không đem lại giá trị. Nhất là các tình trạng mua đi bán lại liên tục đẩy giá lên cao dễ dẫn đến tình trạng bong bóng.



Các chuyên gia bất động sản khuyên nhà đầu tư rằng chỉ nên đầu tư phân khúc này khi có dòng tiền ổn định và dự án khả thi, đầu tư hợp lý. Hơn nữa 1 lời khuyên là nên lựa chọn đầu tư đất nền là khoản đầu tư dài hạn nên bạn sẽ thu được lợi nhuận về sau này.

Có nên đầu tư đất nền thời điểm hiện tại hay không? Vẫn nên vì thời điểm này giá đất rất phù hợp để đầu tư.


Xem thêm: Giải Mã: Có nên đầu tư đất nền thời điểm này hay không?


8 views0 comments
bottom of page