top of page
Search
  • Writer's picturebdsphuongthienland

5 Lý do nhà đầu tư săn đất nền tại Đồng Nai năm 2020

Đất nền tại Đồng Nai đang là các sản phẩm được giới đầu tư bất động sản săn đó rõ nét tính từ đầu năm 2020. Các lý do khiến BĐS tỉnh Đồng Nai trở thành tâm điểm thu hút ở thời điểm này thật sự rất nhiều. Theo chuyên đánh giá Đồng Nai sẽ là khu vực bùng nổ trong tương lai. Hôm nay Phương Thiện Land xin tổng hợp 5 lý do chính nhà đầu tư săn đất nền tại Đồng Nai vào năm 2020.


Lý do thứ 1 đất nền Đồng Nai hút nhà đầu tư

Thông tin siêu dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành đang bước qua giai đoạn nước rút, ráo riết để hoàn thiện, đẩy nhanh các hạng mục cần thiết đảm bảo được tiến độ. Đây chính là thời điểm rất thích hợp để các nhà đầu tư đón đầu cơ hội sở hữu được các sản phẩm bất động sản sân bay.


Nguyên do thứ 2 nhà đầu tư săn đất nền


Khi sân bay quốc tế Long Thành đang ráo riết thực hiện, cư dân nơi đây đã bắt đầu di dời sang khu vực mới, Tái định cư Lộc An - Bình Sơn là nơi đang thực hiện, triển khai san lấp mặt bằng, xây dựng hạ tầng 1 cách nhanh chóng. Để nhằm phục vụ các công tác định cư và sinh sống cho cư dân. Việc này cho thấy khu vực Lộc An sẽ trở nên sầm uất và sôi động hơn thời gian tới.


Lý do thứ 3 thu hút giới đầu tư


Đồng Nai đang là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất trên cả nước. Thu hút cực mạnh nguồn đầu tư trong và ngoài nước. Theo các nguồn thông tin, thời gian sắp tới sẽ có nhiều quốc gia nước ngoài quan tâm và sang đầu tư hợp tác.

Lý do thứ 4


Đất nền tỉnh Đồng Nai có vị trí chiến lược, là trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam, đang được chính phủ cực kỳ quan tâm. Tỉnh đang phát triển mạnh mẽ bởi các yếu tố: giao thông kết nối rộng rãi, hạ tầng khủng, tiện ích được đầu tư hoàn thiện chỉn chu, phát triển kinh tế đều vô cùng thuận lợi.

Tỉnh may mắn sở hữu được nhiều quỹ đất màu mỡ. Để chọn 1 khu vực có thể phát triển được từ hạ tầng giao thông đến kinh tế thì Đồng Nai là một nơi rất phù hợp hiện nay.


Nguyên do thứ 5 nhà đầu tư săn đất nền Đồng Nai


Mặt bằng giá đất tại Đồng Nai thời điểm này dù có tăng nhưng vẫn thấp hơn khá nhiều so với TPHCM cũng như các vùng phụ cận. Cụ thể nếu các dự án tại Bình Dương rao bán với giá 16 -20 triệu/m2 thì tại Đồng Nai, mức giá chỉ từ 10 - 12 triệu/m2. Nhờ điều này đã thu hút lượng lớn nhà đầu tư khách hàng về đây săn đất nền Đồng Nai.

Trên đây chính là 5 Lý do nhà đầu tư săn đất nền tại Đồng Nai năm 2020.

Đọc thêm các thông tin Gem Sky World Long Thành Đồng Nai

2 views0 comments
bottom of page